Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Mẹo mua balo nike chính hãng không phải ai cũng biết

Mẹo mua balo nike chính hãng không phải ai cũng biết

- Được liệt vào danh sách những mẫu balo hot nhất trong năm nay. Chiếc balo Nike chính hãng đã ngày càng đến gần hơn với khách hàng cho mọi lứa tuổi, mọi giới tính. Đây chính là hãng balo khá nổi tiếng trên toàn Thế giới đã xuất hiện từ rất lâu mà đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
- Nhưng không phải ai cũng mua được cho mình những chiếc balo nike chính hãng như thế. Nhất là những người ít mua không có kinh nghiệm thì sẽ rất dễ bị mua phải hàng nhái, hàng giả mà giá thành chúng ta phải chịu vẫn cứ cao. Không để các bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một số mẹo nhỏ giúp bạn mua được cho mình những chiếc balo nike chính hãng nhất nhé.
*Mẹo mua balo nike chính hãng không phải ai cũng biết
1.Thương hiệu
- Nếu như bạn là người hay dùng hàng hiệu thì sẽ biết mỗi một thương hiệu sẽ có những khác biệt về tên chữ là khác nhau. Đối với những mẫu balo nike chính hãng này cũng vậy. Khi mua bạn nên để ý thương hiệu gắn trên chính sản phẩm, bao bì, hoặc đôi khi là phía bên trong balo đó sẽ có tem, và gắn trên các khóa kéo.
- Tuy nhiên cũng khá nhiều những mẫu balo hàng nhái có thiết kế khá giống. Nếu để ý kỹ mới có thể thấy được sự khác biệt đó. Đó là hàng nhái thì dòng chữ sẽ luôn mờ, không rõ nét. Còn là hàng chuẩn thì chữ rất đẹp và rõ nét.
2.Chất liệu
- Tất nhiên khi bạn đem ra so sánh một chiếc balo nike chính hãng với chiếc balo nike hàng nhái sẽ thấy chúng có chất liệu hoàn toàn khác nhau. Những chiếc balo nike chính hãng đều được sản xuất với chất liệu cực tốt, bền. Bạn có thể dùng mắt nhìn kết hợp tay sờ để cảm nhận sự mềm mịn đến bất ngờ khi dùng chiếc balo hàng kém chất lượng.
- Chính vì chất lượng tốt mà khi bạn sử dụng sẽ thấy nó khá bền. Cho dù bạn dùng suốt một thời gian dài cũng không lo bị hỏng rách, tuột chỉ như những chiếc balo thông thường khác.
3.Giá cao
- Nếu bạn ra cửa hàng mua balo nike chính hãng mà giá khá rẻ so với giá thị trường chung thì hãy nghĩ ngay đến việc hàng nhái. Vì đã là hàng chính hãng, có thương hiệu, tên tuổi thì tất nhiên giá thành sẽ cao hơn so với những chiếc balo bình thường.
- Hãy nên chú ý đến chi tiết giá cả này để tránh gặp tình huống xấu nhất xảy ra. Nhưng đôi khi nhiều cửa hàng đã lợi dụng tâm lý này mà bán ra những sản phẩm hàng nhái mà giá cả vẫn rất cao như hàng thật. Nên bạn cũng chú ý đến chi tiết này nhé.
- Thay vì mua rất nhiều lần những mẫu balo thông thường thì bạn hãy mua ngay cho mình những chiếc balo nike chính hãng giá thành có cao hơn chút những đẳng cấp hơn, chất lượng hơn. Bạn sẽ dùng với tuổi thọ lâu hơn rất nhiều so với mẫu balo thông thường khác. Nếu như biết bảo quản thì có thể còn là mãi mãi .
- Trên đây là một số mẹo mua balo nike chính hãng không phải ai cũng biết. Hãy nhanh chân ghé qua Shop Balo Xinh của chúng tôi để mua ngay cho mình sản phẩm chất lượng này nhé.

CÁC BẠN CÓ THỂ MUA HÀNG TẠI CÁC ĐỊA CHỈ SAU:

Địa chỉ: 22 Đường Hoàng Diệu 2, quận Thủ Đức (ngã ba Kha Vạn Cân & Hoàng Diệu)
 Điện thoại: 083.720.5744 - 0908.0909.41 - 0126.444.2637 - 0933.152.566



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tại sao phải cần một chiếc ba lô thời trang nam nữ đẹp?

Tại sao phải cần  một chiếc ba lô thời trang nam nữ đẹp? - Kinh tế phát triển kéo theo nhu cầu của con người ngày càng tăng. Con người ta...